Summer Trip 2016 – Hạnh phúc của sự sẻ chia 03

posted in: Sự kiện | 0
Tiếp nối truyền thống của các năm trước, mùa hè năm nay Ánh Hồng Food tổ chức chương trình Tri ân khách hàng 2016 gồm 3 đợt với chủ đề “Hạnh phúc của sự sẻ chia 03” tại Resort Sài Gòn Ninh Chữ –  TP. Phan Rang – Tháp Chàm.

Chương trình Tri ân khách hàng 2016 là chương trình thường niên của Ánh Hồng Food nhằm tri ân đối tác, khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Ánh Hồng Food trong suốt năm qua. Chương trình hân hạnh được đón tiếp các khách mời đến từ Phòng Giáo dục các quận huyện, các thầy cô hiệu trưởng, hiệu phó các trường học trong địa bàn TP.HCM và Bình Dương.

Hạnh phúc của sự sẻ chia chính là mang niềm vui đến với tất cả thành viên trong chuyến đi, mọi điểm đến, mọi chương trình đều được Ánh Hồng Food chuẩn bị chu đáo đến từng chi tiết. Các thầy cô như được hòa mình trong một gia đình yêu thương, xóa tan mọi khoảng cách, chơi hết mình, vui đùa thoải mái như thời ấu thơ.

Đón chào thầy cô tại điểm dừng chân Mekong Stop – Long Thành.

 

Bãi biển Cà Ná

Resort Sài Gòn – Ninh Chữ

Đêm văn nghệ – tri ân quý khách hàng

 

Điệu múa Chămpa.

 

 

Trải nghiệm kéo lưới cùng ngư dân.

 

Thành quả sau 1 giờ kéo lưới.

Thỏa thích cùng biển khơi.

Ánh Hồng Food chuẩn bị sẵn muối, chai, dụng cụ để khách hàng tự làm quà cho riêng mình.

Đòi hỏi phải cẩn thận mới đẹp mắt.

 

Hái nho

 

Trên cung đường ven biển đẹp nhất miền Trung.

Ôi! quá đã!!! Hải sản Bình Hưng.

Nhà bè hải sản Bình Hưng.

Nhiều trò chơi mang đến niềm vui cho khách hàng.

 

Hòa nhịp vui tươi

 

Điểm nhấn của chuyến hành trình là buổi gặp gỡ và tặng quà cho các gia đình đồng bào Chăm có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Làng gốm Bàu Trúc và Làng dệt Mỹ Nghiệp – Huyện Ninh Phước – tỉnh Ninh Thuận.

Sau khi xem một clip ngắn được chiếu trên chuyến xe di chuyển đến buổi gặp gỡ, các thầy cô rất xúc động về cuộc sống quá đổi khó khăn của đồng bào người Chăm, không ai bảo ai, mọi người cùng tự nguyện đóng góp thêm tiền cùng với quà sẵn có của Ánh Hồng Food để chia sẻ với anh chị em nghèo khó.

“Xin hãy mở rộng tấm lòng sẻ chia, để cho đi và nhận về, cho đi một chút yêu thương và nhận về một khoảng trời hạnh phúc”

Đoàn thăm đồng bào Chăm nghèo tại khu Bàu Trúc và Mỹ Nghiệp.

Các thầy cô góp thêm phần quà cho những gia đình khó khăn.

Các thầy cô góp thêm phần quà cho những gia đình khó khăn.

 

Leave a Reply