Câu chuyện về người sáng lập Công ty Ánh Hồng

Nguyễn Thị Ánh Hồng sinh năm 1963 là một nữ doanh nhân thành đạt, hiện cô đang là Giám đốc Công Ty Thực Phẩm Ánh Hồng. Là con út trong gia đình có bảy anh chị em, quê ở Hà Tây-Hà Nội, tuy xuất thân từ nhà nông, nhưng gia đình cô rất yêu thích việc buôn bán.

_1140273

Năm 1954 gia đình cô di cư vào miền Nam, sau một năm bôn ba tìm kiếm chỗ ở, cuối cùng gia đình cô cũng đã chọn được một địa điểm kinh doanh rất tốt, đây là trung tâm của bến xe Lục tỉnh miền Tây thời bấy giờ, khách luôn tấp nập ngày đêm.

Năm 1988 cô mua một tủ mát có kiếng trưng bày trước cửa nhà, lấy sữa bò tươi ở Gò Vấp về nấu vô chai bán sữa tươi ướp lạnh, cô làm bánh Flan, Yaourt, bánh gan nướng, bánh su để bán cho khách và những người hàng xóm xung quanh. Cùng lúc, cô mua nhiều loại trái cây bày trong tủ bán sinh tố, dừa tươi ướp lạnh, cô nhận được tín hiệu đáng mừng khi khách đến cửa hàng cô ngày càng đông hơn và khen sản phẩm của cô làm rất ngon, đặt biệt là bánh Flan.

Năm 1994, được sự động viên của mọi người, cô quyết tâm mở rộng việc kinh doanh của mình với sản phẩm bánh Flan, được nghiên cứu và thiết kế đựng bằng hộp nhựa đầu tiên tại Việt Nam.

Ngày 17/4/1995 cô làm ra 200 chiếc bánh Flan và bắt đầu phân phối cho các cửa hàng có tủ mát giống như cô. Một thời gian sau, nhu cầu mua sản phẩm của cô tăng lên, cô tiếp tục phân phối cho nhiều cửa hàng tạp hóa, các trường học, siêu thị và nhà hàng trong thành phố. Sau đó  đăng ký giấy phép kinh doanh thành lập công ty Ánh Hồng.

Đến nay Ánh Hồng Food trở thành một công ty thành công và uy tín dựa trên nền tảng đạo đức, khách hàng đến với cô vì niềm tin yêu và tin cậy về sản phẩm, vì thế đến nay cô vẫn muốn tiếp tục mang đến sự tin cậy, thơm ngon, dinh dưỡng một cách ngạc nhiên, thú vị khi thưởng thức và là bữa ăn phụ cần thiết để làm hài lòng trẻ em và gia đình của chúng ở trường học, ở nhà và ở nơi làm việc.