TÌM KIẾM

Thạch dừa Ánh Hồng sẽ có mặt tại Mỹ và Canada

25/09/2024 anhhongfood

Ngày 6/8 vừa qua, lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền thạch dừa Ánh Hồng tại Mỹ và Canada giữa công ty TNHH Thực phẩm Ánh Hồng và tập đoàn Lee Bros Food Service đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Nhà máy Thực phẩm Ánh Hồng.

Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền giữa Ánh Hồng Food và tập đoàn Lee Bros Food Service tại Mỹ và Canada

Ngày 6/8 vừa qua, Công ty TNHH Thực phẩm Ánh Hồng đã tổ chức thành công lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm thạch dừa tại thị trường Mỹ và Canada với tập đoàn Lee Bros Food Service tại Nhà máy Thực phẩm Ánh Hồng. Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng cho Ánh Hồng Food khi lần đầu tiên sản phẩm thạch dừa của công ty chính thức được xuất khẩu sang hai thị trường lớn này.

Lee Bros Food Service là một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và xuất nhập khẩu thực phẩm, sở hữu mạng lưới rộng khắp và thương hiệu uy tín tại Mỹ và Canada. Sự hợp tác này không chỉ là cơ hội để Ánh Hồng Food mở rộng thị trường mà còn khẳng định năng lực xuất khẩu và chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp trong mắt các đối tác quốc tế tiềm năng.

Ánh Hồng Food tin tưởng rằng, qua sự hợp tác cùng Lee Bros, sản phẩm thạch dừa Ánh Hồng sẽ ngày càng phát triển và tiếp cận được nhiều người tiêu dùng hơn tại thị trường quốc tế. Đồng thời, công ty kỳ vọng quan hệ hợp tác chiến lược này sẽ mang lại lợi ích lâu dài và bền vững cho cả hai bên, góp phần đưa thương hiệu Ánh Hồng vươn xa trên bản đồ thực phẩm toàn cầu.

"Cơ hội để Ánh Hồng Food khẳng định năng lực xuất khẩu cùng sản phẩm chất lượng"

Thạch dừa đường phèn Ánh Hồng

Thạch dừa Ánh Hồng là sản phẩm nổi bật, được sản xuất từ nước dừa tươi lên men và được bổ sung đường phèn thanh mát. Với quy trình sản xuất hiện đại, thạch dừa không chỉ giữ được độ giòn dai, mọng nước đặc trưng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm thạch dừa của Ánh Hồng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt dịu nhẹ của đường phèn và độ dai giòn hấp dẫn, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Chia sẻ bài viết